GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC TẠI HÀ NỘI

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, TID sẽ đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu gia công cơ khí chính xác tại Hà Nội của mọi khách hàng. Sản phẩm đạt độ chính xác cao, đúng yêu cầu, gia công cơ khí đa dạng các loại vật liệu.

1. Dịch vụ gia công cơ khí chính xác tại Hà Nội của TID

Tạo ra các chi tiết máy chính xác góp phần quan trọng tạo nên các thiết bị, máy móc phù hợp với yêu cầu sản xuất của đông đảo doanh nghiệp tại Hà Nội. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Công Nghiệp Tiến Dũng (viết tắt là TID) đã triển khai dịch vụ Gia công cơ khí chính xác CNC với mức giá rẻ theo yêu cầu, giúp các doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội chế tạo ra các loại máy móc/ thiết bị cần thiết với chi phí phải chăng, giảm sự phụ thuộc vào hàng nhập khẩu.

SUMITECH thực hiện gia công cơ khí chính xác
TID thực hiện gia công cơ khí chính xác với máy móc hiện đại, kỹ sư chuyên môn

Không chỉ tiếp nhận các yêu cầu tại khu vực Hà Nội, TID còn nhận yêu cầu của doanh nghiệp trên mọi miền tổ quốc. Doanh nghiệp tại Hà Nội cũng như tại các tỉnh thành khác hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các dịch vụ gia công sau đây tại TID.

1.1. Gia công phay – tiện – bào CNC

Đây là phương pháp sử dụng máy CNC (hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại áp dụng các nguyên tắc vật lý) thực hiện gia công cơ khí phay – tiện – bào các loại vật liệu, cho ra đời thành phẩm có độ chính xác cao, đúng yêu cầu thiết kế.

Tại TID sử dụng máy phay CNC, máy tiện CNC, máy bào CNC với đa dạng các loại dao phay, mũi khoan, dao mài… Để thực hiện gia công cơ khí chính xác phay ranh x3, phay mặt hay doa lỗ; gia công ren trong, ren ngoài, tiện trong, tiện ngoài, cắt mặt, cắt bậc,…; mài nhẵn bề mặt và loại bỏ chi tiết thừa nhanh chóng cho các khách hàng có nhu cầu tại Hà Nội.

Gia công cơ khí phay chính xác bằng máy CNC tại SUMITECH
Gia công phay bằng máy CNC tại TID tạo ra sản phẩm đẹp, nhẵn mịn

Bên cạnh việc thiết kế đúng kích thước, hình dáng theo bản vẽ, sản phẩm tạo ra có đường cắt đẹp, bề mặt nhẵn mịn. Cắt được các đường cong, chi tiết khó và nhỏ. Thời gian gia công nhanh chóng, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp có trụ sở tại Hà Nội.

1.2. Gia công đồ Gá – Jig – Chi tiết máy

Nhận thấy nhu cầu sử dụng chi tiết máy và khuôn Jig trong quá trình sản xuất của nhiều doanh nghiệp tại khu vực Hà Nội, TID đã phát triển dịch vụ gia công cơ khí chính xác đồ gá và chi tiết máy tại đây. Dịch vụ gia công này chủ yếu liên quan đến việc sử dụng máy móc hiện đại chế tạo ra các loại đồ Jig gá, chi tiết máy phục vụ cho quá trình gia công của các doanh nghiệp.

SUMITECH nhận gia công cơ khí chính xác đa dạng các loại đồ gá
TID nhận gia công chính xác đa dạng các loại đồ gá khác nhau

Hiện nay TID thực hiện gia công cơ chính xác giá rẻ tại Hà Nội nhiều loại đồ gá như:

  • Đồ gá kiểm tra.
  • Đồ gá lắp ráp.
  • Đồ gá gia công: đồ gá phay, đồ gá tiện, đồ gá khoan…
  • Đồ gá vạn năng (sử dụng cho nhiều loại chi tiết khác nhau như êtô, vấu kẹp, bàn gá quay…).
  • Đồ gá chuyên dùng (sử dụng cho một loại chi tiết).

TID có đầy đủ các loại máy móc cần thiết để chế tạo đồ gá, chi tiết máy theo yêu cầu, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội.

1.3. Gia công cắt dây EDM

Gia công cắt dây EDM còn được gọi là gia công cơ khí chính xác bằng máy cắt dây tia lửa điện EDM. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ cắt bằng tia lửa điện. Điện cực là một sợi dây có đường kính từ 0,1 – 0,3mm. Sợi dây được cuốn liên tục và chạy theo một biên dạng cho trước. Sở dĩ phương pháp này rất được khách hàng của TID tại Hà Nội ưa chuộng vì tia lửa điện cắt được bề mặt 2D và 3D phức tạp, độ chính xác gần như tuyệt đối trong thời gian rất ngắn. Tạo ra chất lượng mặt cắt đồng đều, đẹp mắt.

Máy cắt dây EDM được ứng dụng trong gia công cơ khí chính xác
Máy cắt dây EDM được ứng dụng trong gia công cơ khí chính xác

Máy cắt dây EDM của TID gia công được các lỗ trong khuôn đột, khuôn ép kim loại, cắt các đường biên dạng phức tạp, cắt các mặt 3 chiều đặc biệt,…để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

1.4. Gia công cơ khí khuôn mẫu

Đây là dịch vụ gia công cơ khí chính xác sử dụng các máy phay CNC (máy phay 3 trục hay nhiều trục) sản xuất ra những khuôn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng tại Hà Nội. Hình dạng, kích thước khuôn giống như vật mẫu để từ đó đảm bảo tính năng và công dụng của sản phẩm.

Tạo ra khuôn mẫu bằng phương pháp gia công cơ khí chính xác
TID ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong gia công khuôn mẫu

Để đáp ứng nhu cầu về khuôn mẫu với độ chính xác cao của các doanh nghiệp tại Hà Nội, TID ứng dụng công nghệ CAD, CAM, CNC, khắc laser chế tạo ra các loại khuôn như Khuôn ép phun, Khuôn nén, Khuôn đúc, Khuôn thổi, Khuôn quay,… chuẩn xác theo bản vẽ.

1.5. Gia công cơ khí đột dập

Hiểu đơn giản gia công cơ khí đột dập là phương pháp gia công sử dụng lực tác động mạnh từ máy móc để làm biến dạng tấm kim loại phẳng thành hình dạng cụ thể (đục lỗ, uốn cong và xỏ lỗ). Dịch vụ gia công cơ khí đột dập chính xác tạo ra các loại lưới dập lỗ, dập nổi và chi tiết máy hiện đang đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng trên thị trường Hà Nội.

TID thực hiện gia công cơ khí đột dập bằng máy móc có độ chính xác cao

TID sử dụng các loại công nghệ Dập khuôn lũy tiến, Dập Fourslide, Dập sâu, Dập ngắn để đục, uốn, đúc, dập nổi, mặt bích,… Sau đó dùng nhiều phương pháp bào, mài,… để hoàn thiện sản phẩm. Trước đó các kỹ sư sẽ thiết kế mô hình 3D chi tiết theo yêu cầu mà khách hàng tại Hà Nội đặt ra,

2. Những ưu điểm khi chọn dịch vụ gia công cơ khí chính xác tại Hà Nội của TID

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, TID luôn được các đối tác tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ gia công cơ khí chính xác. Sở dĩ TID đạt được thành công như vậy là nhờ sở hữu 4 ưu điểm sau:

2.1. Dịch vụ gia công cơ khí đa dạng loại vật liệu

Dịch vụ gia công cơ khí chính xác ở Hà Nội của TID có thể sử dụng cho đa dạng vật liệu gia công cơ khí theo yêu cầu của khách hàng. Từ các vật liệu phổ biến được nhiều khách hành thường lựa chọn như sắt, thép, inox, nhôm, nhựa,… đến các loại vật liệu phi kim và kim loại cứng khác theo yêu cầu.

TID nhận gia công chính xác đa dạng các loại vật liệu

Một số loại vật liệu điển hình TID đã gia công để phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp tại Hà Nội trong 5 năm qua đó là:

  • Vật liệu gia công cơ khí kim loại: sắt, thép, gang, inox, Kim loại màu (như nhôm, đồng, chì, kẽm, thiếc)…
  • Vật liệu gia công cơ khí phi kim loại: Chất dẻo, Cao su, Vật liệu Composite, Vật liệu HDPE, Gỗ

2.2. Đảm bảo về độ chính xác cao, đúng theo yêu cầu tại 

Một trong những lý do nữa khiến TID nổi bật hơn so với nhiều công ty gia công cơ khí chính xác khác tại Hà Nội đó là chúng tôi sử dụng hệ thống máy gia công cơ khí công nghệ cao, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng đầy đủ phụ kiện. Bao gồm các máy CNC nhiều trục, Máy khắc laser, CNC Router, máy cắt dây EDM, máy CNC đột dập…

Hệ thống máy móc hiện đại được sử dụng trong gia công cơ khí chính xác

Tất cả quá trình gia công cơ khí chính xác được thực hiện bằng máy tính dưới sự điều khiển của kỹ sư chuyên môn. Gia công theo bản thiết kế 2D, 3D chi tiết đã thống nhất với khách hàng. Từng chi tiết được tạo ra đúng với bản vẽ và yêu cầu của khách hàng.

Sau khi gia công, chi tiết sẽ được kỹ sư/ kỹ thuật viên được kiểm tra kỹ lượng. Đối chiếu cẩn thận với bản vẽ, đo đạc kích thước chính xác, đảm bảo chất lượng mới xuất xưởng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và quy trình gia công của chúng tôi.

2.3. Thời gian gia công nhanh, năng suất cao

Nhờ hệ thống máy móc tự động, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, TID có thể rút ngắn thời gian gia công cơ khí chính xác đến một nửa, giảm thời gian chờ đợi so với các đơn vị khác. Hiệu suất làm việc cao góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Tất cả công đoạn được thực hiện bởi kỹ sư chuyên môn cao

Với vị trí là đơn vị gia công hàng đầu tại Hà Nội, TID có quy trình gia công cơ khí chính xác rõ ràng, khoa học. Rút ngắn các bước không cần thiết để khách hàng nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Thời gian từ lúc ký kết hợp đồng đến khi giao hàng luôn đúng cam kết giữa các bên.

2.4. Chất lượng dịch vụ tốt, giao hàng nhanh trong Hà Nội

TID được nhiều khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ gia công cơ khí chính xác từ khâu tiếp nhận yêu cầu đến bảo hành, kết thúc hợp đồng. TID luôn có phiên bản gia công thử để khách hàng xem xét chất lượng để an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đặc biệt, đối với khách hàng trong phạm vi thành phố Hà Nội, TID có dịch vụ giao hàng nhanh trong ngày. Sản phẩm sau khi gia công có thể chỉ mất khoảng 2 giờ xe chạy là đã có thể đến được với các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh tại nội và ngoại thành Hà Nội.

3. Liên hệ với dịch vụ nhận gia công cơ khí chính xác tại Hà Nội của TID

Với hệ thống máy móc CNC hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao TID luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, TID cũng luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ gia công cơ chính xác giá rẻ tại Hà Nội để hướng tới giúp doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất.

Quý khách hàng có thể đến thăm quan trực tiếp văn phòng và xưởng sản xuất của chúng tôi tại địa chỉ:

  • Địa chỉ xưởng: Đức Thượng, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Thôn Dậu 1, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Nếu muốn nhận tư vấn và báo giá cụ thể cho từng dịch vụ gia công cơ khí chính xác tại Hà Nội, khách hàng hãy liên hệ ngay:

  • Email: tiendungindustrial@gmail.com
  • Phone: 0948014863

One thought on “Gia công cơ khí chính xác tại Hà Nội

  1. Pingback: Thước kẹp cơ khí là gì? Cách đọc thước kẹp cơ khí -

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo