GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm gia công cơ khí chính xác ngày càng cao, các sản phẩm đòi hỏi độ tỉ mỉ, chất lượng, độ chính xác gần như tuyệt đối trong gia công, lắp ráp các chi tiết linh kiện và vận hành máy móc. Chính vì thế mà gia công cơ khí chính xác là loại hình gia công được sử dụng phổ biến, rộng rãi trong tất cả các doanh nghiệp cơ khí chế tạo.

Thấu hiểu được sự phát triển thiết yếu của ngành gia công cơ khí cũng như nhu cầu sản phẩm ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi, Công ty TNHH Công Nghiệp Tiến Dũng luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đặt hàng cũng như tư vấn về gia công cơ khí, gia công jig, đồ gá, chi tiết máy.

Gia công cơ khí chính xác

Những ưu điểm khi quý khách hàng chọn dịch vụ gia công cơ khí chính xác Tiến Dũng

1. Đảm bảo độ chính xác cao, đúng theo yêu cầu từ khách hàng

Tiến Dũng – TID chúng tôi sử dụng hệ thống máy móc gia công cơ khí công nghệ cao, được nhập khẩu từ nước ngoài cùng đầy đủ phụ kiện. Tất cả quá trình gia công cơ khí được thực hiện bằng máy tính dưới sự giám sát của các kĩ sư chuyên môn. Từng chi tiết đều được tạo ra với đúng bản vẽ và yêu cầu của khách hàng.

2. Dịch vụ gia công cơ khí đa dạng về vật liệu

Với máy móc công nghệ hiện đại như hiện nay, việc gia công nhiều vật liệu với độ chính xác cao đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Từ các vật liệu phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn như sắt, thép, inox, nhôm, nhựa,…đến các vật liệu phi kim và kim loại cứng khác theo yêu cầu.

3. Thời gian gia công nhanh chóng, năng suất cao

Nhờ hệ thống máy móc hiện đại, cũng như đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, TID chúng tôi có thể rút ngắn thời gian gia công cơ khí chính xác đến một nửa, giảm thời gian, có quy trình gia công cơ khí chính xác, rõ ràng, chuyên nghiệp. 

Rút ngắn các bước không cần thiết để khách hàng có thể nhận được sản phẩm trong thời gian ngắn nhất. Thời gian từ lúc kí hợp đồng đến khi giao hàng luôn luôn chính xác như cam kết giữa các bên.

4. Chất lượng dịch vụ cao, giao hàng nhanh chóng

Tiến Dũng đã được nhiều khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ gia công cơ khí chính xác từ khâu tiếp nhận yêu cầu đến bảo hành, kết thúc hợp đồng. Chúng tôi luôn có phiên bản gia công thử để khách hàng xem xét chất lượng để an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Quy trình gia công chi tiết máy tại TID

1. Bản vẽ thiết kế sản phẩm: Xem và nghiên cứu bản vẽ chi tiết, tìm hiểu mục đích sử dụng và phân tích loại chi tiết, yêu cầu kỹ thuật và đặc tính công nghệ của chi tiết.

2. Dạng sản xuất: Sản xuất đơn chiếc, sản xuất hàng loạt và sản xuất hàng khối

3. Chọn kích thước phôi và phương pháp chế tạo phôi một cách phù hợp nhất

4. Xác định thứ tự các bước, nguyên công,… chọn sơ đồ gá đặt ở từng nguyên công và đưa ra các phương pháp để tiến hành gia công

5. Lựa chọn dụng cụ, thiết bị và gá lắp phù hợp vì nó quyết định chất lượng sản phẩm

6. Xác định các phương pháp gia công cho từng đoạn, các bước trong quy trình

7. Lựa chọn thiết bị cho các công đoạn cần thiết

8. Phân công từng công đoạn thực hiện cho nhân viên ahy kỹ thuật

9. Tiến hành gia công trên máy móc như CNC,…

10. Kiểm tra chất lượng sản phẩm khi hoàn thành

Lời kết

Thực tế thì, để đánh giá năng lực của bất cứ công ty nào, bạn đừng ngần ngại gọi ngay cho công ty ấy và đưa ra yêu cầu.

Bởi vì chỉ khi gặp mặt trực tiếp, đánh giá con người công ty đối tác ( về thái độ, tác phong) thì bạn mới có thể chắc chắn thêm được về hiệu quả làm việc như nào.

 Trong trường hợp bạn cần tư vấn thêm về gia công cơ khí chính xác, hãy liên hệ ngay với Tiến Dũng. Những chuyên viên gia công cơ khí của chúng tôi sẽ giúp bạn có được thêm những lời khuyên hữu ích.

Thông tin liên hệ Cơ khí Tiến Dũng – Gia công cơ khí chính xác tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 9 – Ngõ 296 –  Đức Thượng – Hoài Đức – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0948 014 863
  • Email: tiendungindustrial@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo