Vỏ hộp kim loại

Vỏ hộp được sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt cũng như trong các lĩnh vực công nghiệp. Vai trò của nó được thể hiện ở tên gọi, Vỏ hộp có chức năng chứa các vật dụng, vật phẩm hay linh kiện… bên trong. Vật liệu cấu thành hộp có rất nhiều như nhựa, carton, gỗ hay kim loại (nhôm, thép, inox)…Trong đó vỏ hộp kim loại đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực công nghiệp, đặc biệt là các sản phẩm điện – điện tử.

Ngày nay, các sản phẩm điện – điện tử được hoàn thiện rất tốt, các mẫu mã vô cùng hiện đại và đa dạng. Để sản phẩm đươc được chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên thì kiểu dáng và chất lượng hoàn thiện của vỏ hộp kim loại phải được quan tâm hàng đầu.

Tại Việt Nam có khá nhiều xưởng sản xuất có thể gia công được vỏ hộp kim loại, nhưng để làm ra một sản phẩm có chất lượng hoàn thiện tốt như các sản phẩm từ nước ngoài thì không nhiều đơn vị có thể làm được. Muốn làm ra những vỏ hộp kim loại có độ chính xác cao đòi hỏi phải có những máy móc gia công hiện đại, kĩ thuật viên có trình độ cao.

TID là một trong những doanh nghiệp sản xuất vỏ hộp kim loại có chất lượng hoàn thiện tại Việt Nam, được các đối tác lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm liền là minh chứng cho Uy Tín của chúng tôi. TID luôn đầu tư nâng cấp trang thiết bị, máy móc hiện đại của các thương hiệu hàng đầu từ các nước Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc…cùng đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Các sản phẩm vỏ hộp kim loại của chúng tôi luôn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ những đối tác lớn trong nước và nước ngoài.

Máy móc gia công vỏ hộp kim loại

  • Máy cắt laser CNC
  • Máy cắt dây
  • Máy chấn CNC
  • Máy đột dập CNC
  • Máy tán đinh
  • Máy cắt ren
  • Máy hàn laser CNC
  • Máy mài

Vật liệu sản xuất:

Thép cacbon, thép cán nguội, thép cuộn nóng, hợp kim nhôm, hợp kim đồng, đồng thau,…

Độ dày của vỏ hộp:

0.5mm – 20mm.

Quy trình sản xuất:

Cắt Laser – Đột dập – Chấn gấp – Cắt ren – Tán đinh – Hàn – Mài,…

Dung sai:

Cắt laser: +/- 0,05mm; Đột dập: +/- 0,01mm; Chấn: +/- 0,2mm

Kiểm tra chất lượng:

TID liên tục giám sát, kiểm tra chất lượng qua từng công đoạn sản xuất với các công cụ đo chuyên dụng có độ chính xác cao.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo