Gia công CNC chi tiết đồng với số lượng lớn là dịch vụ gia công CNC hàng loạt được TID cung cấp tới khách hàng trong nhiều năm qua. Các chi tiết từ đồng thau được ứng dụng nhiều hơn cả trong các cơ cấu cơ khí và máy móc. Đồng thau là hợp kim được làm từ đồng và kẽm, có khả năng chống mài mòn tốt, hệ số ma sát, nhiệt độ nóng chảy thấp, dễ uốn nhờ tính dẻo, dẫn nhiệt, độ bền, tính cơ học và khả năng chống ăn mòn cao.  Đồng được sử dụng rộng rãi trong chế tác đồng hồ, trang trí, đồ kim loại, công nghiệp tiên tiến, sản xuất nhạc cụ, vòi, sen vòi, valve, khóa…

Chi tiết máy bằng đồng thau cực kỳ hữu ích cho các máy móc và sản phẩm nóng. Vì vậy đồng thau là một vật liệu lý tưởng để sản xuất các chi tiết gia công CNC. Và chi tiết đồng thau được gia công chính xác là một trong những chi tiết CNC kim loại được sử dụng phổ biến, thường được dùng để chế tạo van, ống dẫn nước, ống nối điều hòa không khí và bộ tản nhiệt. chúng có thể được tìm thấy trong các sản phẩm điện điện tử, kim khí, ngành y tế và nhiều sản phẩm tiêu dùng.

Quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị gia công chi tiết CNC chính xác có kinh nghiệm và đáng tin cậy cho các chi tiết máy bằng đồng? Dịch vụ gia công CNC đồng thau theo yêu cầu của TID có thể là lựa chọn lý tưởng của bạn. Với ít nhất 5 năm kinh nghiệm gia công CNC, có khả năng gia công các sản phẩm cơ khí bằng đồng từ đơn giản tới phức tạp bao gồm chi tiết máy phay CNC chính xác chất lượng cao, tiện CNC, cắt dây, cắt tia nước.

Chúng tôi kết hợp gia công CNC phay, tiện cắt dây và xử lý bề mặt cho sản phẩm của khách hàng: Mạ điện, Mạ kẽm, Mạ vàng, Tráng men, Knurling, Sơn, Thụ động hóa, Anodizing, Pening, Sơn tĩnh điện, Mạ chân không, Phun mài mòn, đánh bóng, xử lý nhiệt, mạ niken, kẽm, thiếc, bạc, crom,v.v.

Phạm vi gia công cho nhiều mã vật liệu đồng khác nhau: Đồng thau brass 360, Đồng thau brass 308, Đồng 101, Đồng copper 110, Đồng copper 11000, Đồng bronze.

Máy tiện CNC tiên tiến, đội ngũ thiết kế và kỹ sư có năng lực, công nhân sản xuất giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của bạn.

Cung cấp sản phẩm gia công OEM: Cung cấp cho khách hàng các giải pháp thiết kế và sản xuất tốt nhất theo bản vẽ và thông số yêu cầu với giá cả cạnh tranh.

dich vu gia cong CNC chi tiet dong.jpg

Tính năng và ưu điểm khi chọn dịch vụ gia công CNC chi tiết đồng theo yêu cầu tại TID

– Sản phẩm gia công CNC hàng loạt bằng đồng có độ chính xác cao, và chất lượng đồng đều.

– Thời gian gia công nhanh, đáp ứng tiến độ mọi đơn hàng gia công của khách hàng

– Có thể cắt giảm chi phí sản xuất khi gia công hàng loạt.

– Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001

Một số sản phẩm bằng đồng được gia công CNC hàng loạt

Gia công CNC lõi khóa bằng đồng, cút nối, zắc co, mang xông, nơ, phụ kiện đường ống…chi tiết máy dạng bạc, dạng hộp, dạng càng…

Gia công CNC khóa cam bằng đồng, chi tiết máy phi tiêu chuẩn và các linh kiện khuôn.

TID cung cấp dịch vụ gia công CNC phay, tiện, khoan, cắt dây kết hợp giúp gia công hàng loạt đảm bảo độ chính xác.

Hệ thống quản lý sản xuất đạt chuẩn ISO 9001:2015 đem lại quy trình sản xuất tin cậy cho khách hàng.

File thiết kế định dạng CAD, JPEG, PDF, STP, IGS và hầu hết các định dạng tệp khác được chấp nhận. Chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng thiết kế chi tiết máy theo yêu cầu và gia công CNC trọn gói.

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

Thông tin liên hệ Cơ khí Tiến Dũng – Gia công cơ khí chính xác:

  • Địa chỉ: Số 9 – Ngõ 296 –  Đức Thượng – Hoài Đức – Hà Nội
  • Số điện thoại: 0948 014 863
  • Email: tiendungindustrial@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo